ขอเชิญชม นิทรรศการพิเศษ “ห้องแห่งกำลังใจ” ENCOURAGEMENT เพราะการให้ที่ดีและทรงพลังที่สุด ณ เวลานี้คือ “กำลังใจ” ณ ขัวศิลปะ เชียงราย และทางเฟซบุ๊ก เพจ ขัวศิลปะ วันที่ 9 มิ.ย. ถึง 4 ก.ค. 64

ขอเชิญชม นิทรรศการพิเศษ “ห้องแห่งกำลังใจ” ENCOURAGEMENT เพราะการให้ที่ดีและทรงพลังที่สุด ณ เวลานี้คือ “กำลังใจ” ณ ขัวศิลปะ เชียงราย และทางเฟซบุ๊ก เพจ ขัวศิลปะ วันที่ 9 มิ.ย. ถึง 4 ก.ค. 64

#Rcac#ประชาสัมพันธ์#นิทรรศการ

#ขอเชิญชม

นิทรรศการพิเศษ “ห้องแห่งกำลังใจ” Encouragement เพราะการให้ที่ดีและทรงพลังที่สุด ณ เวลานี้คือ “กำลังใจ”

สำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย ร่วมกับขัวศิลปะ ใช้ศาสตร์แห่งศิลป์เป็นสื่อกลางในการให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ที่ต่อสู้กับการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

ห้องแห่งกำลังใจ Encouragement นิทรรศการพิเศษที่รวบรวมเอากิจกรรมของขัวศิลปะ ที่สร้างสรรค์ออกมาร้อยเรียงเรื่องราวเกิดเป็นนิทรรศการที่เต็มไปด้วย “กำลังใจ” และภาพวาดจากกิจกรรม “วาดหัวใจ ส่งแรงใจให้นักรบชุดขาว” กว่า 900 ภาพ ที่ศิลปิน ประชาชน เยาวชน ร่วมส่งมายัง เฟซบุ๊กแฟนเพจขัวศิลปะ ไว้ในห้องนิทรรศการ จัดแสดง VDO ART เพื่อให้กำลังใจ และเป็นการรวบรวมไทม์ไลน์ของการใช้ศิลปะเพื่อบันทึกเรื่องราวประวัติศาสตร์ของการเกิดโรคระบาดในครั้งนี้

* นิทรรศการเปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื่อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือโควิด-19 อย่างเข้มงวด เว้นระยะห่างทางสังคมจำกัดการเข้าชมเพียง 5 ท่านต่อรอบการเข้าชม

* สามารถเข้าชมนิทรรศการในรูปแบบออนไลน์ ในช่องทาง เฟซบุ๊กแฟนเพจขัวศิลปะ ทั้งในรูปแบบ เฟซบุ๊กไลฟ์ /VDO ART/ภาพถ่าย โดยจะมีการอัพเดทให้ได้ติดตามเป็นระยะ

ข้อมูลเพิ่มเติม ขัวศิลปะเชียงราย โทร. 053-166623
เปิดทำการทุกวันไม่มีวันหยุด เวลา 10.00 -17.00 น.

“ขัวศิลปะ เชื่อมคน เชื่อมศิลปะ เชื่อมวัฒนธรรม” ร่วมสร้างสรรค์เชียงรายสู่เมืองศิลปะในระดับสากลอย่างยั่งยืน

#ขัวศิลปะ #เชียงราย #ขัวศิลปะเชียงราย
#สำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย
#วาดหัวใจส่งแรงใจให้นักรบชุดขาว
#ให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ที่ต่อสู้กับการแพร่ระบาดของโรคโควิด19#ศิลปะร่วมสมัย#ส่งกำลังใจ#โควิด19#เราต้องรอด#artnocovid

#Rcacbkk#Rcac84#84rcac#Ratchadamnoencontemporaryartcenter#หอศิลป์ร่วมสมัยราชดำเนิน


ข่าวสารอื่นๆ

Address

84 Ratchadamnoen Klang Avenue, Bawonniwet
Sub-District, Phra Nakhon District,
Bangkok 10200

84 หอศิลป์ร่วมสมัยราชดำเนิน ถนนราชดำเนินกลาง แขวงบวรนิเวศ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

Call Us

Phone. 0 2224 8030 ext. 202
Fax. 0 2224 8031