ขอเชิญร่วมกิจกรรม โครงการวาดหาดใหญ่ (Hatyai International Artists Camp 2023) ณ โรงพยาบาลจิตเวชสงขลาราชนครินทร์ สวนหย่อมธรรมนูญวิถีหาดใหญ่ และโรงแรมลีการ์เด้นท์ พลาซ่า หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

ขอเชิญร่วมกิจกรรม โครงการวาดหาดใหญ่ (Hatyai International Artists Camp 2023) ณ โรงพยาบาลจิตเวชสงขลาราชนครินทร์ สวนหย่อมธรรมนูญวิถีหาดใหญ่ และโรงแรมลีการ์เด้นท์ พลาซ่า หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

#Rcac #ขอเชิญร่วมกิจกรรม

สำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย ร่วมสนับสนุนโครงการวาดหาดใหญ่

(Hatyai International Artists Camp 2023)

จัดโดยเทศบาลนครหาดใหญ่ และภาคีเครือข่ายในพื้นที่จังหวัดสงขลา

จัดกิจกรรม 1 – 7 กุมภาพันธ์ 2566

ณ โรงพยาบาลจิตเวชสงขลาราชนครินทร์ สวนหย่อมธรรมนูญวิถีหาดใหญ่ และโรงแรมลีการ์เด้นท์ พลาซ่า หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

โดยเชิญศิลปินไทย จากสมาชิกสมาคมศิลปินนานาชาติ ภาคใต้ จำนวน 66 ท่าน และศิลปินต่างชาติ 18 ประเทศ จำนวน 40 ท่าน รวมจำนวนทั้งสิ้น 106 ท่าน ร่วมทำกิจกรรมศิลปะบำบัด กิจกรรมเพ้นท์ผนังโรงพยาบาลและบริเวณสวนหย่อม กิจกรรม Art Workshop นิทรรศการศิลปะ และกิจกรรม Music and Art ภายในจังหวัดสงขลา

กิจกรรมดังกล่าวเป็นการนำศิลปะร่วมสมัยมาสร้างสรรค์ให้เกิดคุณค่าทางสังคม ส่งเสริมเศรษฐกิจในพื้นที่ รวมทั้งส่งเสริม ฟื้นฟู และสร้างความเชื่อมั่นด้านการท่องเที่ยวในพื้นที่ให้กลับคืนมาเป็นที่รู้จักและนิยมของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติอีกครั้ง

นอกจากนี้ยังเป็นการให้กำลังใจ และสร้างความสุขแก่ผู้ร่วมงาน ซึ่งการนำศิลปินนานาชาติ และศิลปินไทย มาร่วมทำกิจกรรมศิลปะร่วมสมัยในรูปแบบต่างๆ จะเป็นการกระตุ้นให้เกิดความตื่นตัวของศิลปิน ผู้สนใจผ่านศิลปะ และประชาชนในพื้นที่เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านศิลปะ ส่งเสริมการท่องเที่ยว การใช้จ่ายเงิน กระตุ้นเศรษฐกิจของเมืองหาดใหญ่ และจังหวัดสงขลาโดยรวมต่อไป

ที่มา https://www.facebook.com/OfficeOfContemporaryArtAndCulture

#Rcacbkk#Rcac#Rcac84#84Rcac#Ratchadamnoencontemporartartcenter

#หอศิลป์ร่วมสมัยราชดำเนิน#สำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย



ข่าวสารอื่นๆ

Address

84 Ratchadamnoen Klang Avenue, Bawonniwet
Sub-District, Phra Nakhon District,
Bangkok 10200

84 หอศิลป์ร่วมสมัยราชดำเนิน ถนนราชดำเนินกลาง แขวงบวรนิเวศ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

Call Us

Phone. 0 2224 8030 ext. 202
Fax. 0 2224 8031