ขอเชิญชม นิทรรศการและกิจกรรม “สีสันวันสุข” โครงการ 1 + 1 มากกว่า 2 จัดโดย กองทุนภูรีพัฒน์ ร่วมกับ สำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย

ขอเชิญชม นิทรรศการและกิจกรรม “สีสันวันสุข” โครงการ 1 + 1 มากกว่า 2 จัดโดย กองทุนภูรีพัฒน์ ร่วมกับ สำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย

#RcacPR #ประชาสัมพันธ์

#ขอเชิญชม #นิทรรศการ #กิจกรรม

กองทุนภูรีพัฒน์ ร่วมกับ สำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย

จัดกิจกรรม “สีสันวันสุข” โครงการ 1 + 1 มากกว่า 2

โดยมีเป้าหมายสำคัญ เพื่อให้เด็กที่เข้าร่วมกิจกรรมได้เรียนรู้ที่จะอยู่กับตัวเอง ณ “ปัจจุบันขณะ” ด้วยการใช้สีน้ำเป็นเครื่องมือ อีกทั้งผลงานของเด็กทุกคนจะได้จัดแสดง อันจะนําไปสู่การสร้างแรงบันดาลใจให้ทั้งเจ้าของผลงานและผู้ร่วมชมผลงาน

17 – 23 กรกฎาคม 2565 ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 1 หอศิลป์ร่วมสมัยราชดำเนิน

  • 17 กรกฎาคม 2565 พิธีเปิดโครงการฯ และการอบรมวาดภาพสีน้ำ โดย อ.บันชา ศรีวงศ์ราช ประธานเครือข่ายสมาคมสีน้ำนานาชาติแห่งประเทศไทย (IWS Thailand)
  • 19 – 23 กรกฎาคม 2565 นิทรรศการสีน้ำ “สีสันวันสุข” ศิลปะสีน้ำ จากเพื่อน…เพื่อเพื่อน นิทรรศการแสดงผลงานสร้างสรรค์ของผู้เข้ารับการอบรมฯ
  • 23 กรกฎาคม 2565 การแสดงโขน อำนวยการแสดงโดย ดร.ไพโรจน์ ทองคําสุก ราชบัณฑิต การเสวนา โดย อ.บันชา ศรีวงศ์ราช ประธานเครือข่ายสมาคมสีน้ำนานาชาติแห่งประเทศไทย และการมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้เข้ารับการอบรมฯ และจิตอาสา

เพราะโอกาสและแรงบันดาลใจมีค่ามากกว่าสิ่งใดๆ ด้วยแรงบันดาลใจจากเด็กที่ได้รับโอกาสได้รู้ ได้เห็น ได้ลอง ผ่านการ “ชิมโลก” จัดโดย กองทุนภูรีพัฒน์

กดติดตาม และข้อมูล ที่มาโครงการได้ที่ เฟซบุ๊ก กองทุน ภูรีพัฒน์ (Pooh-ree Pattana Fund) https://www.facebook.com/Poohreepattana/?ti=as

#กิจกรรม #นิทรรศการ #ศิลปะเด็ก #สีน้ำ #กองทุนภูรีพัฒน์ #โขน #สีสันวันสุข


ขอขอบคุณ สำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย

#Rcac #Rcacbkk #Rcac84 #84rcac #Ratchadnoencontemporaryartcenter
#หอศิลป์ร่วมสมัยราชดำเนิน



ข่าวสารอื่นๆ

Address

84 Ratchadamnoen Klang Avenue, Bawonniwet
Sub-District, Phra Nakhon District,
Bangkok 10200

84 หอศิลป์ร่วมสมัยราชดำเนิน ถนนราชดำเนินกลาง แขวงบวรนิเวศ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

Call Us

Phone. 0 2224 8030 ext. 202
Fax. 0 2224 8031